Shophouse Park Hill Premium – Đầu tư an toàn, lợi nhuận cao

Sở hữu vị trí độc đáo ngay mặt tiền hướng ra ngoài các tòa căn hộ Park 9 – Park 12, Shophouse Park Hill Premium đang là một trong những sản phẩm HOT thu hút nhiều nhà đầu tư, kinh doanh với tính đầu tư an toàn cùng với lợi nhuận thu về tương đối cao.

Loại hình Shophouse tại căn hộ chung cư trong thời điểm từ năm 2015 đã trở nên khá phổ biến, phù hợp với nhu cầu đa phần người dân Việt với 2 chức năng trong 1: Vừa kinh doanh được và vừa ở được.

Cũng như các lô Shophouse Times City Park Hill tại các tòa Park 1 – Park 2 – Park 7 và Park 8, Shophouse Park Hill Premium được thiết kế với diện tích trung bình 170m – 230m tổng cả 2 tầng. Trong đó tầng 1 được bàn giao thô, không có vách ngăn phòng, sổ hồng 50 năm còn tầng 2 được bàn giao thô, có vách ngăn phòng và sổ hồng vĩnh viễn.

Sở dĩ các căn hộ Shophouse Park Hill Premium mang lại giá trị kinh doanh cao do tận dụng được nguồn khách hàng tiềm năng chính là cư dân tại chính các căn hộ Park 9 – 10 – 11 và 12. Đây là những khách hàng có nguồn thu nhập cao, dễ dàng trả giá cao cho các sản phẩm dịch vụ tại ngay tầng 1 khu căn hộ thay vì phải đi xa xuống tận tầng hầm B1 bên trung tâm thương mại Times City.

Chủ sở hữu căn hộ hoàn toàn có thể kinh doanh những mặt hàng như nhà hàng ẩm thưc, quán ăn, Salon tóc, Cafe ngoài trời, các dịch vụ làm đẹp… Nhìn lại khu Times City giai đoạn 1 có thể thấy các quán Cafe Highland Coffe ven hồ luôn luôn đông khách. Quý khách hoàn toàn có thể lên ý tưởng về thực hiện một khu cafe ngoài trời tương tự như vậy, tận dụng luôn cảnh quan vườn hoa cây xanh tại Park Hill Premium.

Ngoài ra loại hình đầu tư này cũng được xem là khá an toàn. Khách hàng mua căn hộ Shophouse tại Times City gần như sẽ không phải chịu những rủi ro như kinh doanh thua lỗ, muốn chuyển nhượng hoặc cho thuê nhưng không tìm được người mua hoặc thuê.

Thực tế đã cho thấy, để sở hữu một căn hộ Shophouse tại các tòa Park 1 – Park 2 – Park 7 và Park 8, 1 khách hàng gần như phải chọi cùng 5 – 6 người để sở hữu được 1 căn hộ tại đây. Điều đó đã chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của dòng căn hộ này.

Hiện tại về quy trình đặt mua Shophouse Park Hill Premium cũng giống với bên Shophouse Park Hill 1. Khách hàng cần đặt chỗ trước 300 triệu và sẽ phải bốc thăm cùng với những khách hàng trong trường hợp đặt trùng căn.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Để nhận mặt bằng chi tiết thiết kế từng căn hộ Shophouse và đặt chỗ mua căn hộ, quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline phòng bán hàng hoặc để lại thông tin theo Form mẫu đăng ký tư vấn dưới chân website.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

phone 0916.323.066
phone