Thông tin chi tiết tòa A2 Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Tòa A2 là một trong 3 tòa tháp chung cư, nằm trong phân khu cao tầng The Arcadia, thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Sở hữu vị trí trung tâm cùng tầm nhìn toàn cảnh thành phố ban mai xinh đẹp, tòa A2 Vinhomes Gardenia sẽ mang đến những giá trị sống tuyệt vời nhất cho gia chủ sở hữu.

Tổng quan tòa A2 Vinhomes Mỹ Đình

Vị trí: Tòa A1 nằm trong phân khu The Arcadia:

♦  Phía Bắc: Tiếp giáp khu nhà phố thương mại Shophouse

♦  Phía Đông: Tiếp giáp khu nhà liền kề The Botanica

♦  Phía Nam: Tiếp giáp không gian sân vườn nội khu và tòa A3

♦  Phía Tây: Tiếp giáp bể bơi ngoài trời, quảng trường The Arcadia & tòa A1 Vinhomes Gardenia

Chiều cao tòa nhà: 37 tầng (Giống tòa A1) trong đó:

♦  Tầng 1 – 2: Tầng Shop Office kinh doanh & dịch vụ.

♦  Tầng 3 – 37: Tầng căn hộ chung cư cao cấp.

Mặt bằng thiết kế tòa A2 Vinhomes Gardenia

Tòa A2 Vinhomes Gardenia được thiết kế cùng theo mô hình chữ U, bố trí các căn hộ đối xứng với tòa A1, chỉ khác nhau chút ít về diện tích bên trong và tòa A2 không có căn hộ 4 phòng ngủ.

Thông tin chi tiết mặt bằng thiết kế tòa A2 Vinhomes Gardenia như sau:

Mật độ căn hộ: 19 căn/tầng trong đó:

Căn hộ 1 phòng ngủ: 2 căn/tầng – Diện tích 57.1 – 57.6 m2

Căn hộ 2 phòng ngủ: 9 căn/tầng – Diện tích 78.5 – 85.8 m2

Căn hộ 3 phòng ngủ: 7 căn/tầng – Diện tích 109.8 – 119.4 m2

Căn hộ Duplex: 1 căn/tầng – Diện tích 60.2 + 42.1 m2

Mật độ thang máy: 9 thang máy, 2 thang hàng, 2 thang bộ.

Nhìn chung các căn hộ tại tòa A2 được thiết kế khá tối ưu & thông minh, khi sở hữu phòng khách & phòng bếp có ban công lớn và các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn rộng mang đến ánh sáng tự nhiên và sinh khí lưu thông trong toàn căn hộ.

Tuy nhiên, điểm độc đáo nhất của tòa A2 không phải ở thiết kế, mà chính là tầm nhìn xanh độc đáo trong mỗi căn hộ. Khác với 2 tòa A1 hay A3, tất cả các hướng tại tòa A2 đều có view rất đẹp: Hướng Đông và Bắc view toàn cảnh khu biệt thự, liền kề, shophouse The Botanica, hướng Nam view nội khu xanh, trường học, trong khi đó hướng Tây lại view toàn cảnh bể bơi ngoài trời & quảng trường The Arcadia tuyệt đẹp.

Ngoài ra, tòa A2 Vinhomes Mỹ Đình cũng sở hữu loại hình căn hộ Duplex với diện tích 102 m2 (Tầng dưới 60 m2, tầng trên 42 m2). Đây là một trong những loại hình căn hộ khá mới mẻ, đang được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự thuận tiện giống như một căn nhà thổ cư thông thường, mà giá bán lại vừa phải.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Tòa A2 Vinhomes Mỹ Đình đã được Vingroup chính thức chào bán ra thị trường từ tháng 3/2016, với giá bán từ 34 – 42 Triệu/m2. Để nhận bảng giá chính thức từng căn hộ & chính sách bán hàng mới nhất áp dụng tại tòa A2, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

phone 0916.323.066
phone