Hé Lộ Thông Tin Nóng Hổi Nhất Về Dự Án Khu Nghỉ Dưỡng LUX* Phú Quốc

Dự án khu nghỉ dưỡng LUX* Phú Quốc là bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu LUX* Resorts & Hotels – thương hiệu “làm mưa làm gió” tại đảo thiên đường Maldives. LUX* Phú Quốc sẽ là viên kim cương tiếp theo bổ sung vào bộ sưu tập của thương hiệu LUX* Resorts & Hotels. Ngay khi những thông tin mới nhất của dự án LUX* Phú Quốc đổ bộ chắc chắn sẽ gây bão toàn bộ thị trường.

DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG “LUXURY MALDIVES” ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM MANG THƯƠNG HIỆU LUX* RESORTS & HOTELS

Giới thượng lưu trên toàn thế giới chắc chắn không còn lạ lẫm gì với những chuyến du lịch sang trọng tại đảo thiên đường Maldives. Mặc dù là quốc gia nhỏ bé nhất châu Á, cũng là một trong những quốc đảo nhỏ nhất thế giới nhưng ngày nay Maldives đã được cả thế giới biết đến bởi vẻ đẹp khó cưỡng, không quá chút nào với danh xưng “thiên đường nghỉ dưỡng” hay “đảo thiên đường”.

Tại Maldives du khách không khó để bắt gặp những hình ảnh vô cùng đặc trưng đó là những rặng dừa ngút ngàn ôm lấy bãi cát trắng mịn, trời xanh thẳm, mặt nước lăn tăn sóng nhỏ nhưng vẫn trong veo đến độ có thể nhìn thấu tận đáy, những khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm nổi trên mặt nước biển… Maldives nổi tiếng là nơi dành cho du lịch cao cấp. Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây để tận hưởng sự xa hoa của Maldives. Ở đây không thiếu gì và cũng không có gì là ngoài tầm với.

Tuy nhiên, cách đó không xa, tại Việt Nam, Phú Quốc cũng là một hòn đảo xinh đẹp được thiên nhiên ưu ái sở hữu hệ sinh thái tự nhiên với rừng xanh, biển lặng và bãi cát trắng mịn. Bởi vậy, Phú Quốc được ưu ái gọi với cái tên “Maldives thu nhỏ”. Đây cũng là địa điểm dừng chân tiếp theo của thương hiệu khách sạn LUX* Resorts & Hotels mang Maldives đến với Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng LUX* Phú Quốc được lấy cảm hứng từ truyền thống Việt Nam nhưng đã tái tạo lại nó để có thiết kế tối giản, hiện đại hơn. Đây sẽ là nơi cung cấp những nơi ở sang trọng dành cho khách, bao gồm các biệt thự trên mặt nước, cùng với một tòa nhà chính, một ‘Nhà hàng Jungle’ nằm trên đỉnh một sườn đồi tươi tốt được thiết kế giống một ngôi nhà trên cây, một quán cà phê không gian mở, một nhà hàng Beach Rouge và quầy bar, bể bơi vô cực, câu lạc bộ trẻ em, spa và khu vực chăm sóc sức khỏe.

Một số thông tin khác về LUX Phú Quốc:

  • Dự án duy nhất tại Việt Nam với hơn 90% hạ tầng xây dựng trên mặt biển, 10% villa trên núi view biển.

Trong đó có 15 căn Biệt Thự Resort Villa Duy nhất diện tích từ 500m2 -900m2:

  • Trên tổng diện tích 27ha
  • 100% Biệt thự View Biển
  • 100% hồ bơi, sân vườn & khu nướng BBQ riêng từng villa
  • Duy nhất 2 căn góc Super Villas 5 Phòng Ngủ
  • 3 căn Super Villas 4 PN
  • 6 căn Biệt Thự Đơn Lập 3PN
  • 4 căn Biệt Thự Song Lập 3PN

Các biệt thự đều được vận hành và quản lý bởi tập đoàn LUX* Resorts & Hotels.

CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA KHU NGHĨ DƯỠNG LUX* PHÚ QUỐC.

Ảnh phối cảnh Khu Clubhouse tại LUX* Phú Quốc
Phòng tắm được đơn giản mà sang trọng
Bên trong căn biệt thự nghỉ dưỡng tại LUX* Phú Quốc
Bên ngoài căn biệt thự nghỉ dưỡng LUX* Phú Quốc
thông tin LUX* Phú Quốc
Sảnh LUX* Phú Quốc
thông tin LUX* Phú Quốc
Nhà hàng Jungle
thông tin LUX* Phú Quốc
Ảnh phối cảnh villa trên đồi dự án

NHỮNG ĐẶC QUYỀN MÀ CAO CẤP CỦA CHỦ SỞ HỮU LUX* PHÚ QUỐC

LUX* Phú Quốc là được định vị là dự án khu nghỉ dưỡng hạng sang cao cấp mang thương hiệu quốc tế. Sức hút của dự án trước hết xuất phát từ điểm đến du lịch nổi bật hàng đầu miền Nam và đang hội tụ nhiều lợi thế độc đáo trở thành một điểm đến mang tầm quốc tế.

Chủ nhân của các căn biệt thự dự án có thể hưởng thụ những giá trị riêng mang đẳng cấp toàn cầu từ thương hiệu LUX* Phú Quốc – thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp, “làm mưa làm gió” tại Maldives.

Trước hết, đó là chủ sở hữu được quyền chọn lựa tham gia chương trình cam kết thuê hoặc để ở. Ngoài ra còn có những đặc quyền riêng từ tập đoàn khách sạn hàng đầu Maldives:

  • Discount 20%tại tất cả Nhà Hàng & Spa
  • Có team riêng biệt chăm sóc mỗi khi book khách sạn
  • Giảm giá 20% booking phòng resort trên toàn hệ thống tập đoàn khách sạn.
  • Discount 20% thêm cho bạn bè và người thân
  • Được tặng Lên tới 20 đêm miễn phí trong chuỗi hotel và resort của Lux trên toàn thế giới mỗi năm
  • Là thành viên của Câu Lạc Bộ các Chủ Sở Hữu Resort Lux trên toàn thế giới.
thông tin LUX* Phú Quốc
Những đặc quyền mà cao cấp của chủ sở hữu LUX* Phú Quốc

Ngoài những dịch vụ tiện ích 6 sao theo tiêu chuẩn của thương hiệu Lux*, Chủ Nhân villas được xử dụng:

  • Lobby và sảnh riêng vào villas
  • Clubhouse 4 tầng riêng biệt
  • 6 khu vực F&B 100% trên mặt biển: 1 nhà hàng buffet, 1 nhà hàng seafood; 1 tea lounge, 1 beach club; 1 nhà hàng châu á, 1 bar trên du thuyền
  • Hơn 10 sân chơi & hoạt động dành riêng cho Trẻ em: vườn hái rau organic, công viên nước, 2 câu lạc bộ trẻ em, trò chơi trên dây giữa rừng, nhà gỗ trên cây, bảo tàng kem, rạp chiếu phim ngoài trời, cùng nhiều hoạt động dưới biển riêng biệt.

Khu nghỉ dưỡng này hiện đang được xây dựng và dự kiến sẽ khai trương sớm. LUX* Phú Quốc sẽ là viên kim cương tiếp theo bổ sung vào bộ sưu tập của thương hiệu LUX* Resorts & Hotels. Ngay khi thông tin mới nhất dự án LUX* Phú Quốc được công bố, dự báo sẽ xảy ra một cơn sốt chưa từng có trên thị trường địa ốc.

Toàn bộ dự án nằm dọc bờ biển dài và trên mặt biển ôm trọn khung cảnh Bãi Thơm. Nơi đây được đánh giá án là một trong những bờ biển giữ được nét nguyên sơ nhất tại Phú Quốc. Nằm ở vị trí đẹp tại điểm đến du lịch nổi bật của miền Nam và được vận hành bởi một thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới là những lợi thế khẳng định khả năng khai thác dài lâu của dự án này.

Chi tiết dự án: https://anvietland.vn/lux-phu-quoc/

Thông tin liên quan

    Đăng ký nhận thông tin dự án


    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    phone 0916.323.066
    phone