Thông tin chi tiết căn hộ 3 phòng ngủ Times City & Times City Park Hill

Căn hộ 3 phòng ngủ là một trong 2 loại hình căn hộ chính tại khu đô thị Times City Minh Khai. Tại bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thiết kế và giá bán các loại căn hộ 3 phòng ngủ Times City & Park Hill để quý khách có được cái nhìn tổng quan hơn trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Căn hộ 3 phòng ngủ Times City giai đoạn 1

Căn hộ 3 phòng ngủ Time City có mặt trong tất cả 11 tòa tháp T1 – T11, được thiết kế với diện tích 103 – 116 m2. Phần lớn các căn hộ loại này đều sở hữu các vị trí góc của tòa nhà, nên thiết kế trong căn hộ tối ưu hơn so với loại căn hộ 2 phòng ngủ.

Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ Time City được thiết kế khá rộng, nối liền với phòng bếp tại thành không gian chung, có ban công đón ánh sáng và khí trời tự nhiên vào căn hộ (Rộng khoảng 30 – 40 m2). Phòng ngủ trong các căn hộ đều được thiết kế với cửa sổ lớn hướng đến không gian thiên nhiên ngoài trời.

Điểm độc đáo lớn nhất của các căn hộ 3 phòng ngủ Times City giai đoạn 1 đó chính là tầm nhìn toàn cảnh hồ nước trải dọc theo các tòa T5 – T11. Hằng ngày, cư dân tại các tòa này đều được tận mắt chiêm ngưỡng tận mắt màn trình diễn nhạc nước Time City đầy ấn tượng từ ngay trong chính căn hộ của mình.

Hiện tại các căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Times City đang được bán lại với mức giá khoảng 35 – 42 Triệu/m2. Dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ điển hình tại giai đoạn 1, quý khách có thể tham khảo:

Căn hộ 3 phòng ngủ Park Hill & Park Hill Premium

Căn hộ 3 phòng ngủ Park Hill & Park Hill Premium nhìn chung được thiết kế khá đa dạng về diện tích (Từ 86 – 128 m2) & mẫu thiết kế so với Times City giai đoạn 1. Ngoài ra các căn hộ tại giai đoạn sau cũng được nâng cấp hoàn toàn về công nghệ xây dựng cũng như nội thất bàn giao trong căn hộ:

Công nghệ “tường chịu lực”: Sử dụng hệ thống tường gắn lõi thép thay thế cho cột chịu lực, tăng diện tích sử dụng trong căn hộ lên tới 93 – 94% tổng diện tích căn hộ.

Nội thất bàn giao hiện đại: Điều hòa âm trần Daikin, tủ bếp Teka, thiết bị vệ sinh Toto, tủ âm tường trong phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp sáng màu.

Dưới đây là một căn hộ 3 phòng ngủ điển hình tại Park Hill & Park Hill Premium, quý khách có thể tham khảo:

Hiện tại các căn hộ 3 phòng ngủ Park Hill & Park Hill Premium đã được Vingroup phân phối hết từ quý IV năm 2016. Khách hàng quan tâm sẽ phải mua chuyển nhượng từ phía các chủ căn hộ, hiện tại mức giá thị trường trung bình 37 – 43 Triệu/m2.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Để biết thông tin về các căn hộ đang được giao dịch mua bán chuyển nhượng, quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline trên Website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký bên dưới để được Vinhomes Land tư vấn sâu hơn về sản phẩm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

phone 0916.323.066
phone