Thông tin chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ Times City & Times City Park Hill

Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ phát triển chính tại khu đô thị Times City (chiếm tới gần 50% lượng căn hộ) đồng thời cũng là loại căn hộ nhận được quan tâm nhiều nhất bởi thiết kế vừa phải & giá bán hợp lý. Tại bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thiết kế & giá bán các loại căn hộ 2 phòng ngủ Times City & Park Hill.

Căn hộ 2 phòng ngủ Times City giai đoạn 1

Căn hộ 2 phòng ngủ Time City có mặt trong cả 11 tòa giai đoạn 1 (T1 – T11) được thiết kế với diện tích 75 – 108 m2.

Ưu điểm lớn của căn hộ 2 phòng ngủ giai đoạn 1 Times City đó là phòng khách & các phòng ngủ được thiết kế với diện tích lớn, khá rộng. Tất cả các căn hộ đều có 2 phòng vệ sinh được thiết kế ngoài phòng khách & bên trong phòng ngủ Master.

Nhược điểm lớn của căn hộ, đó là trong 3 phòng (phòng khách & 2 phòng ngủ) thường sẽ có 1 phòng bị âm bên trong, không có ánh sáng. Tuy nhiên nhược điểm này, sang giai đoạn sau Park Hill & Park Hill Premium đều đã được Vingroup khắc phục hoàn toàn.

Hiện tại các căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Time City đang được các chủ nhà bán lại khá rẻ chỉ từ 33 – 36 Triệu/m2tương đương 2.5 – 3.3 tỷ. Các chi phí chuyển nhượng sang tên căn hộ sẽ do khách hàng và chủ nhà đàm phán, thương lượng.

Dưới đây là một mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ điển hình tại giai đoạn 1, quý khách có thể tham khảo:

Căn hộ 2 phòng ngủ Park Hill & Park Hill Premium

Times City Park Hill (Park – Park 8) & Park Hill Premium (Park 9 – Park 12) là giai đoạn 2 & giai đoạn 3 của khu đô thị Times City, được Vingroup xây dựng theo phong cách sống Resort trong lòng đô thị.

Trong đó các kiến trúc cảnh quan khuôn viên nội khu đã được thay đổi hoàn toàn so với giai đoạn 1, không thể không kể đến như Tháp Đồng Hồ tại quảng trường Park 7 – Park 8, biểu tượng của Times City Park Hill hay các tiện ích cảnh quan độc đáo như cây ánh sáng, sân khấu nghệ thuật, sân chơi nhạc nước, lối dạo bộ dưới giàn hoa, hồ hoa súng, đài nước tràn….

Ngoài ra thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Park Hill cũng được nâng cấp hoàn toàn so với giai đoạn 1, thể hiện rõ ở 2 điểm:

Thứ nhất: Park Hill được thiết kế theo công nghệ tường chịu lực thay thế cho cột chịu lực, vừa tăng diện tích sử dụng trong căn hộ, vừa đảm bảo mỹ quan cho căn hộ.

Thứ hai: Các phòng ngủ trong căn hộ 2 phòng ngủ Park Hill đều được thiết kế sở hữu cửa sổ lớn rộng 5 m2 hoặc khe sáng hướng đến không gian thiên nhiên ngoài trời. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của Park Hill so với giai đoạn 1.

Các căn hộ 2 phòng ngủ Park Hill được Vingroup thiết kế với diện tích từ 63 – 79 m2 (Theo tim tường). Dưới đây là một mẫu thiết căn hộ 2 phòng ngủ điển hình tại giai đoạn 2 & 3, quý khách có thể tham khảo:

Nội thất căn hộ tại Times City Park Hill cũng được Vingroup nâng cấp hoàn toàn so với giai đoạn 1: Toàn bộ hệ thống điều hòa sẽ được làm “âm trần” thuộc hãng Daikin, nhằm mang đến không gian sang trọng cho toàn căn hộ.

Đặc biệt riêng khu căn hộ Park Hill Premium sẽ được Vingroup trang bị thêm hệ thống nội thất “Smart Home” tích hợp các tính năng điều khiển ánh sáng, điều khiển âm thanh trong căn hộ chỉ qua 1 click trên Ipad, Iphone. Đây là một trong những tiện ích khá độc đáo mà Vingroup dành tặng riêng cho cư dân Park Hill Premium.

Hiện tại, toàn bộ căn hộ 2 phòng ngủ tại cả 23 tòa Times City (Bao gồm cả 3 giai đoạn) đều đã có chủ sở hữu. Khách hàng quan tâm sẽ phải mua lại, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Park Hill & Park Hill Premium thời điểm hiện tại trung bình 38 – 42 Triệu/m2, tương ứng từ 2.5 – 3.3 tỷ/căn hộ.

Để biết thông tin chi tiết các căn hộ đang được chào bán, quý khách vui lòng để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới hoặc liên hệ theo Hotline phòng dự án Vinhomes Land để được tư vấn chi tiết về Times City nói riêng và toàn bộ hệ thống bất động sản Vingroup đang phân phối tại Hà Nội.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

phone 0916.323.066
phone