Thông tin chi tiết căn hộ 1 phòng ngủ Times City & Times City Park Hill

Căn hộ 1 phòng ngủ là loại hình căn hộ được quan tâm nhất tại khu đô thị Times City Hà Nội bởi giá trị căn hộ nhỏ, phù hợp có cả khách mua ở & mua đầu tư cho thuê. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về vị trí, thiết kế & giá bán căn hộ 1 phòng ngủ Times City & Park Hill giúp quý khách có được cái nhìn tổng quan nhất.

Căn hộ 1 phòng ngủ Times City giai đoạn 1

Căn hộ 1 phòng ngủ Time City nằm tại các tòa T8, T9 & T11 được thiết kế với 1 mẫu duy nhất, diện tích từ 52.5 – 53.4 m2 (Diện tích tim tường), theo dạng hình ống: Phòng khách & phòng bếp được đặt trong cùng không gian, phòng ngủ được đặt nối với phòng khách. Phòng vệ sinh căn hộ được thiết kế nằm ngay sảnh vào căn hộ.

Hiện tại các tòa T8, T9, T11 đều đã được chủ đầu tư Vingroup chào bán từ năm 2014, hiện tại đã hết hàng. Khách hàng quan tâm căn hộ có thể mua lại từ phía các chủ nhà bán lại với mức giá trung bình 1.8 – 1.9 tỷ/căn hộ.

Dưới đây là thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ Time City giai đoạn 1, quý khách có thể tham khảo:

Căn hộ 1 phòng ngủ Park Hill & Park Hill Premium

Times City Park Hill & Park Hill Premium là giai đoạn 2 & giai đoạn 3 của khu đô thị Times City Hà Nội, được nâng cấp hoàn toàn về thiết kế căn hộ cũng như kiến trúc cảnh quan khuôn viên nội khu. Hiện tại, cả 2 giai đoạn sau này đều đã hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2017.

Các căn hộ 1 phòng ngủ Park Hill & Park Hill Premium nằm tại các tòa Park 3, Park 5, Park 7, Park 8 & Park 12, được thiết kế với diện tích 47.9 – 57.3 m2 (Theo tim tường). Các căn hộ đều được thiết kế với phòng khách & phòng ngủ tách biệt, có ban công & cửa sổ lớn rộng 5 m2 hướng đến không gian thiên nhiên ngoài trời.

Dưới đây là 1 mẫu thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ điển hình tại Park Hill & Park Hill Premium, quý khách có thể tham khảo:

Giá bán căn hộ và lợi nhuận cho thuê

Hiện tại các căn hộ 1 phòng ngủ tại tất cả 23 tòa chung cư tại Times City (T1 – T11, Park 1 – Park 12) đều đã có chủ. Khách hàng quan tâm loại căn hộ này sẽ phải mua lại từ phía các chủ nhà bán lại. Giá bán tại các tòa cụ thể như sau:

Tòa T8, T9, T11: Giá 1.8 – 1.9 tỷ/căn hộ

Tòa Park 3: Giá 1.8 – 2.3 tỷ/căn hộ

Tòa Park 5: Giá 1.8 – 2.1 tỷ/căn hộ

Tòa Park 7, Park 8: Giá 2 – 2.3 tỷ/căn hộ

Tòa Park 12: Giá 2 – 2.2 tỷ/căn hộ

Riêng tòa Park 12 Park Hill Premium được bàn giao hoàn thiện đồ rời, bao gồm TV, tủ lạnh, máy giặt, giường, bàn ăn, sofa… mang thương hiệu Index Living Thái Lan cùng với cam kết thuê lại từ Vingroup với lợi nhuận 8%/năm trong vòng 2 năm đầu.

Đối với các tòa tháp khác, khách hàng đầu tư cho thuê sẽ phải tự tìm khách thuê. Lợi nhuận cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đầy đủ nội thất tại Times City hiện tại từ 10 – 12 Triệu/tháng tương đương mức lợi nhuận 6 – 7%/năm và vẫn tăng đều hằng năm.

Trong khi đồng tiền Việt ngày càng mất giá, kênh đầu tư ngân hàng không còn hấp dẫn thì việc đầu tư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Times City thực sự khá hấp dẫn, quý khách nên tham khảo.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes, quý khách hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

phone 0916.323.066
phone