Bowling Royal City – Điểm vui chơi vô cùng thú vị tại Hà Nội

Được xem là môn thể thao quý phái chỉ đứng sau Tennis & Golf, mặc dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam một vài năm nhưng Bowling đã khẳng định được vị trí của mình & luôn nhận được sự yêu thích của mọi lứa tuổi người dân Việt. Một trong những điểm chơi Bowling hấp dẫn nhất hiện nay đang là khu Bowling Royal City Hà Nội.

Bowling Royal City nằm trong khu vui chơi Vinpearl Games, thuộc lô B1 – R3 – 05 (Tầng hầm B1) trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, thuộc khu chung cư Royal City số 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một trong những khu Bowling nổi bật nhất tại Hà Nội, sở hữu diện tích lên tới gần 2.000 m2, được chia thành 12 làn đường, có thể đáp ứng nhiều khách hàng cùng một lúc.

Sân chơi Bowling Royal City cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng, âm thanh và nội thất sang trọng, đa màu sắc nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng khi ghé đến.

Toàn cảnh sân chơi Bowling Royal City với những sắc màu vô cùng ấn tượng

Thoạt đầu khi mới tiếp xúc với Bowling, bạn có thể cảm thấy đây là một trò chơi đơn giản, chỉ cần ném trái bóng chạy trên đường băng dài và phẳng, làm đổ những chai gỗ cuối đường. Tuy nhiên môn thể thao này lại thực sự đòi hỏi kỹ năng cao bởi bạn phải làm sao cho số lần ném ít nhất mà lại có thể làm đổ tất cả các chai gỗ đó.

Bowling còn là một trò chơi vô cùng tuyệt vời để xả stress. Trong bản thân mỗi chúng ta, ai cũng có tố chất “Đập phá” trong người dù ít dù nhiều. Những lúc bạn cảm thấy buồn bực, cách tốt nhất là “đập phá” một thứ gì đó để xả tức giận. Nhưng đương nhiên xã hội sẽ không cho phép bạn “đập phá” bừa bãi đâu.

Nhưng đến với Bowling, bạn có thể làm điều đó một cách an toàn khi thoái mái ném những trái bóng nặng vào các chai gỗ trên đường băng mà không làm ảnh hưởng đến ai. Hãy mạnh tay ném và ném, sẽ chẳng ai la mắng bạn đâu vì bạn đang chơi Bowling mà.

Ngoài ra chơi Bowling còn giúp bạn nâng cao tinh thần đồng đội hơn. Nếu bạn có một nhóm bạn mới quen hay những đồng nghiệp mới trong phòng thì Bowling thực sự là một lựa chọn lý tưởng để giúp cho bạn và mọi người gần nhau hơn. Thật tuyệt khi có thể cùng nhau hô hét “Yeah” mỗi khi trái bóng văng lên dù cho trúng hay trượt.

Nếu bạn cảm thấy đã chơi mệt, thì ngay trong Vincom Mega Mall Royal City cũng có vô vàn quán Buffet nướng lẩu hội tụ đủ ẩm thực mọi quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… sẽ làm thỏa mãn tâm hồn ăn uống của bạn.

Cuối tuần này bạn đã có nơi để vui chơi cùng bạn bè hay chưa? Nếu chưa thì hãy ghé qua khu Bowling tại Royal City chơi nhé. Chúc bạn có ngày cuối tuần vui vẻ.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

phone 0916.323.066
phone