Vinhomes Riverside Long Biên

Vinhomes Riverside hay tên gọi trước đó Vincom Village là khu đô thị tổ hợp biệt thự, tiện ích và dịch vụ có quy mô lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại quận Long Biên thành phố Hà Nội. Biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên với lối kiến trúc Tây Âu sang trọng, độc đáo được thiết kế theo mô hình thành phố Venice Italia ven sông sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về một cuộc sống xanh trong lành nhưng không kém phần hiện đại, trọn vẹn tiện nghi.

Giới thiệu tổng qua dự án Vinhomes Riverside

Tên chính thức: Vinhomes Riverside

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Sài Đồng (thuộc Vingroup)

Diện tích đất: 183.5 ha trong đó:

♦  Diện tích cây xanh, sông nước, công viên: 60 ha

  Diện tích đường nội bộ: 51 ha

  Diện tích khu biệt thự: Khoảng 47.5 ha

  Phần diện tích còn lại là các khu dịch vụ tiện ích công cộng như trung tâm thương mại Vincom Centre, trung tâm hội nghị ẩm thực quốc tế Almaz, trường học quốc tế BVIS, phòng khám Vinmec….

Quy mô phát triển: 1.595 lô thấp tầng

Loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập & biệt thự song lập

Tổng mức vốn đầu tư: Hơn 10.000 tỷ

Thời điểm khởi công: Tháng 5/2011

Thời điểm bàn giao: Năm 2012

Xứ sở thanh bình Vinhomes Riverside

Vị trí khu đô thị

Nằm tiếp giáp với khu đô thị mới Việt Hưng – Long Biên, Vinhomes Riverside thừa hưởng khá nhiều từ đường phố, cơ sở vật chất và cảnh quan yên bình tách biệt khỏi khói bụi, ồn ào phía bên kia thủ đô Hà Nội. Ngoài ra cư dân sống tại đây cũng dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm, trọng điểm của thủ đô Hà Nội như:

  Trung tâm thương mại AEON Mall: 2.5 km

  Hồ Hoàn Kiếm: 6.5 km

  Khu đô thị Times City: 7.5 km

  Sân bay Nội Bài: 27.7 km

Ngoài ra khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên cũng nằm ngay gần tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn và cả quốc lộ 5, thuận tiện trong việc di chuyển đến các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng và cả Lạng Sơn…

Không gian sống trong lành cùng tiện ích khép kín đa dạng

Lấy ý tưởng theo thành phố Venice – Italia ven sông nổi tiếng, Vingroup đã tạo dựng một dòng sông trải dài uốn lượn vòng quanh từng căn biệt thự, tạo nên nét độc đáo riêng biệt cho Vinhomes Riverside mà không có khu đô thị nào tại Việt Nam có được.

Với mật độ cây xanh và mặt nước chiếm tới 60 ha, trong đó mật độ cây xanh trung bình 60 – 70 m2/người, khu đô thị sinh thái Riverside Long Biên sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống thanh bình, tràn ngập năng lượng sống mỗi ngày.

Không chỉ sở hữu không gian sống tuyệt vời như vậy, Vingroup còn thiết kế những tiện ích & dịch vụ khép kín, dành riêng để phục vụ cho cư dân khu đô thị như:

  Trung tâm hội nghị ẩm thực Almaz

  Trung tâm thương mại Vincom Long Biên

  Khu phức hơp thể thao, sân chơi Golf

  Vincharm Spa

  Vườn nướng BBQ, vườn khủng long…

  Trường mầm non Vinschool, Trường học quốc tế BVIS

  Phòng khám Vinmec…

Ngoài ra hệ thống an ninh tại khu đô thị cũng là một trong những yếu tố được Vingroup đặt lên hàng đầu. Hệ thống an ninh tại Vinhomes Riverside sẽ được chia thành 3 lớp được đặt từ ngoài vào trong tại các trục vành đai – đường nội bộ chính – từng phân khu, tiểu khu cùng với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ đảm bảo sự an toàn cho cư dân khu đô thị lên mức tối đa. Sống tại biệt thự Vinhomes Riverside, bạn sẽ không phải lo lắng gì hết mà chỉ cần tận hưởng cuộc sống là đủ.

Mỗi phút tại Vinhomes Riverside Long Biên là một phút tận hưởng cuộc sống.

Mô hình phát triển

Vinhomes Riverside được phát triển theo 2 loại hình chính là biệt thự đơn lập & biệt thự song lập được xây dựng trên diện tích đất từ 154 – 2000 m2, chia thành 5 phân khu:

  Biệt thự Bằng Lăng

  Biệt thự Hoa Phượng

  Biệt thự Hoa Lan

  Biệt thự Hoa Sữa

  Biệt thự Hoa Anh Đào

Sơ đồ mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Riverside

Khu biệt thự Bằng Lăng Vinhomes Riverside nằm tại khu VIP nhất dự án, sở hữu mật độ cây xanh và hồ nước uốn lượn lớn nhất khu đô thị, được Vingroup thiết kế theo ý tưởng bông hoa Bằng Lăng đang nở rộ. Từng căn biệt thự nằm rích rắc theo dòng sông uốn lượn tựa như từng cánh hoa mỏng manh, màu tím nhạt đang hé ra khoe sắc.

Thông tin khu biệt thự Bằng Lăng như sau:

♦  Tổng diện tích đất: 6.2 ha

♦  Số lượng biệt thự: 114 lô

♦  Diện tích đất từng lô biệt thự: 250 – 2000 m2

Dưới đây là một góc cảnh quan tại 1 căn biệt thự Bằng Lăng Vinhomes Riverside sang trọng bên sông.

Lấy ý tưởng theo bông hoa phượng rực rỡ ngày hè, biệt thự Hoa Phượng Vinhomes Riverside được thiết kế với màu đỏ chủ đạo, thể hiện qua từng lớp mái gạch các căn nhà. Tất cả các căn biệt thự Hoa Phượng đều có sân trước, vườn sau được dòng sông uốn lượn vây quanh. Đây cũng là phân khu sở hữu nhiều không gian tiện ích nhất dự án khi nằm trải dọc toàn khu đô thị.

Thông tin khu biệt thự Hoa Phượng như sau:

♦ Tổng diện tích đất: 11.2 ha

♦ Số lượng biệt thự: 368 lô

♦ Diện tích đất từng lô biệt thự: 154 – 629 m2

Dưới đây là một góc cảnh quan tại khu biệt thự Hoa Phượng Vinhomes Riverside bên dòng sông thơ mộng khi hoàng hôn buôn xuống:

Khu biệt thự Hoa Lan Vinhomes Riverside nằm tại góc phía Đông Nam khu đô thị, được thiết kế với quy mô nhỏ, mật độ thưa phù hợp với những gia đình yêu thích sự yên tĩnh, tách biệt.

Thông tin khu biệt thự Hoa Lan như sau:

♦ Tổng diện tích đất: 6.1 ha

♦ Số lượng biệt thự: 219 lô

♦ Diện tích từng lô biệt thự: 189 – 609 m2

Dưới đây là một góc cảnh quan tại khu biệt thự Hoa Lan Vinhomes Riverside:

Biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside là phân khu có quy mô lớn nhất khu đô thị, nằm trải dọc từ phía Nam sang phía Tây dự án, bao quanh là dòng sông lãng mạn. Các căn biệt thự Hoa Sữa được thiết kế với kiến trúc hiện đại, phong cách Tây Âu sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho gia chủ sở hữu.

Thông tin khu biệt thự như sau:

♦ Tổng diện tích đất: 14.36 ha

♦ Số lượng biệt thự: 529 lô

♦ Diện tích từng lô biệt thự: 199 – 641 m2

Đặc biệt trong đó sẽ có 107 lô biệt thự Hoa Sữa Aroma nằm tại góc phía Nam khu đô thị Vinhomes Riverside với vị trí đắt giá cùng tầm nhìn hoàn hảo ra con đường Châu Âu sẽ được Vingroup cam kết thuê lại, với nội thất đi kèm được trang bị trong căn hộ có tổng giá trị lên tới hơn 3.5 tỷ.

Dưới đây là toàn cảnh 1 lô biệt thự Hoa Sữa Aroma:

Lấy ý tưởng theo đất nước mặt trời mọc, Biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside được thiết kế khá giống theo mô hình nhà ở tại Nhật Bản với mái gạch xanh nhạt, tường nhà sơn trắng, có rào đằng trước. Đa phần các căn biệt thự Hoa Anh Đào cũng được thiết kế với diện tích nhỏ từ 145 – 160 m2, phù hợp với tài chính nhiều khách hàng.

Thông tin khu biệt thự Hoa Anh Đào như sau:

♦ Tổng diện tích đất: 14.36 ha

♦ Số lượng biệt thự: 529 lô

♦ Diện tích từng lô biệt thự: 199 – 641 m2

Dưới đây là cảnh quan khu biệt thự Hoa Anh Đào Vinhomes Riverside:

Giá bán biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên

Hiện tại giá bán biệt thự Vinhomes Riverside đang được Vingroup đưa ra từ 70 – 90 Triệu/m2 theo diện tích đất xây dựng. Giá bán chính thức từng lô sẽ phụ thuộc vào vị trí, hướng nhà, có sông hay không có sông.

Để nhận bảng giá chi tiết các lô biệt thự còn lại đang được bán, bạn hãy vui lòng liên hệ phòng bán hàng theo Hotline Website hoặc để lại thông tin theo Form đăng ký dưới chân website.

    Đăng ký nhận thông tin dự án