Vinhomes New Center Hà Tĩnh

Vinhomes New Center là dự án căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên do Vingroup triển khai xây dựng ngay trong khu đô thị mới Hàm Nghi, nằm trên đường Hàm Nghi, phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh. Sở hữu không gian sống an lành, cảnh quan độc đáo cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp mang tiêu chuẩn “Vinhomes” thượng hạng, Vinhomes Hà Tĩnh sẽ mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất tới những người con sống tại thành phố miền Trung xinh đẹp này.

Giới thiệu tổng quan Vinhomes New Center

Tên thương mại chính thức: Vinhomes New Center

Chủ đầu tư: Vingroup

Diện tích đất dự án: 1.95 ha

Mật độ xây dựng: 35 – 40%

Quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp chung cư C1 & C2

♦  Chiều cao: 25 tầng

♦  Tầng hầm: 1 tầng

Loại hình phát triển: Chung cư cao cấp & Shophouse

Tổng số căn hộ: Khoảng 900 căn hộ

Thời điểm bàn giao: Dự kiến tháng 8/2019

Phối cảnh dự án chung cư Vinhomes New Center Hà Tĩnh

Vị trí trung tâm tinh hoa hội tụ

Vinhomes New Center được quy hoạch ngay tại trung tâm đường Hàm Nghi, phường Thạch Linh, Hà Tĩnh. Đây được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Tĩnh, khi vừa nằm trong trung tâm kinh tế & văn hóa thành phố, vừa dễ dàng kết nối tới các khu vực hành chính & các tiện ích lân cận như trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Tĩnh, công viên nước Vinpearl…

Từ dự án Vinhomes Hà Tĩnh chỉ mất:

♦  1 km tới quốc lộ 1A

♦  2 km tới chợ Hà Tĩnh

♦  2 km tới bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh

♦  3 km tới công viên Hồ Bồng Sơn

Bản đồ vị trí Vinhomes New Center

Không gian an lành trọn vẹn tiện nghi

Tái hiện lại hình ảnh một khu căn hộ văn minh, hiện đại bậc nhất ngay giữa trung tâm thành phố Hà Tĩnh, Vinhomes New Center chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa mô hình chung cư cao cấp với hệ thống dịch vụ tiện ích & cảnh quan độc đáo như quảng trường xanh, bể bơi ngoài trời, sân tennis, cầu lông, sân tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi, sân chơi sáng tạo dành cho trẻ nhỏ, vườn nướng BBQ…

Tại chung cư Vinhomes Hà Tĩnh, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách sống mang đậm chất Resort khi mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi có thể trở về căn nhà thân thương, hòa mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi, cùng người thân dạo bước thảnh thơi bên các khu vườn cây xanh hay cùng ông bà, con thơ quây quần bên bếp nướng…

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân chung cư Vinhomes New Center, ngoài việc tạo dựng đội ngũ bảo vệ nghiêm ngặt, Vingroup còn lắp đặt hệ thống Camera 3 lớp hoạt động 24/7 tại nội khu căn hộ, sảnh tòa nhà  và cả hành lang mỗi tầng căn hộ. Với những yếu tố tuyệt vời như vậy, dự án khi hoàn thành hứa hẹn sẽ mang đến nơi an cư hoàn hảo, góp phần nâng cao chất lượng sống người dân cũng như thay đổi hoàn toàn diện mạo thành phố Hà Tĩnh.

Thiết kế căn hộ thông minh độc đáo

Với mong muốn mang đến chốn an cư hoàn hảo cho mọi phân khúc người dân tại Hà Tĩnh, dự án Vinhomes New Center được thiết kế khá đa dạng về diện tích căn hộ, bao gồm các loại từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 26.97 – 72.28 m2.

Trong đó, phòng khách & phòng bếp trong căn hộ sẽ được thiết kế thông nhau, có ban công lớn trải dài, tạo không gian sinh hoạt rộng rãi cho gia chủ cũng như mang đến ánh sáng & khí trời luôn được lưu thông trong căn hộ. Đồng thời các phòng ngủ trong căn hộ cũng được thiết kế với cửa sổ hướng tới không gian thiên nhiên bên ngoài.

Đây cũng là phong cách thiết kế thường thấy của Vingroup trong nhiều dự án mang thương hiệu “Vinhomes” khác tại Hà Nội hay TP.HCM.

Giá bán chung cư Vinhomes Hà Tĩnh

Hiện tại giá bán chung cư Vinhomes New Center Hà Tĩnh đang được chủ đầu tư Vingroup đưa ra trên thị trường chỉ từ 17 Triệu/m2 tương đương từ 450 Triệu/căn hộ (Giá bán đã bao gồm VAT + Kinh phí bảo trì). Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng & bảng giá mới nhất từng tòa căn hộ Vinhomes Hà Tĩnh, bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới.

    Đăng ký nhận thông tin dự án