Khám phá hơn 100 tiện ích đẳng cấp Vinhomes Green Villas Mễ Trì

Thêm nữa, cư dân Vinhomes Green Villas Mễ Trì sẽ cơ hội trải nghiệm khu phức hợp thể thao đa dạng với sân chơi bóng rổ, sân chơi patin, sân tennis, góc thể thao ngoài trời, sân chơi sắc màu và bãi cỏ dã ngoại.

Vinhomes Green Villas Mễ Trì – hiện thực hóa ý tưởng về một “vịnh xanh trong lòng phố”, là tổ hợp căn hộ, biệt thự hiện đại cùng hạ tầng tiện ích hoàn hảo, đồng bộ. Không gian sống tinh tế và trong lành, đầy đủ tiện nghi. Vinhomes Green Villas Mễ Trì là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc đương đại và hệ thống hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại một cuộc sống tiện lợi, đầy đủ và hạnh phúc cho cư dân đặc quyền thụ hưởng hơn 100 tiện ích mang đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần thiết để kiến tạo một sản phẩm BĐS cao cấp,  Vinhomes Green Villas Mễ Trì đang được đánh giá là dự án nổi bật bậc nhất tại khu vực Tây thủ đô. Sức hút đặc biệt của Vinhomes Green Villas đến từ thiết kế và quy hoạch ưu việt và chuỗi tiện ích đẳng cấp.

Vị thế tạo thương hiệu Biệt thự vinhomes green villas

Vinhomes Green Villas Mễ Trì còn sở hữu vị trí vàng đắc địa vô cùng đắt giá. Tọa lạc tại khu đất vàng phường Mễ Trì, tiếp giáp đại lộ đẹp nhất Việt Nam – Đại lộ Thăng Long. Với vị trí này, Biệt thự sẽ thừa hưởng lợi ích từ hệ thống giao thông thuận lợi cũng như các dự án dịch vụ tiện ích từ khu vực đang phát triển. Với hi vọng xây dựng Vinhomes Green Villas Mễ Trì sẽ là một tổng thể đẳng cấp và tiện nghi trong một hệ sinh thái đô thị đa dạng. Vinhomes Green Bay mễ Trì  sở hữu một không gian sống trong lành, tươi mát với hơn 100 tiện ích và tiểu cảnh được chia thành 16 cụm tiện ích đa dạng, cư dân Vinhomes Green Bay có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, yên bình và tràn đầy cảm hứng mỗi ngày. Biệt thự sở hữu công viên, hồ điều hòa rộng lớn, với những tiện ích nổi bật như: khu tập Gym ngoài trời, cổng vòm hoa, cổng vòm hoa, vườn nghệ thuật, vịnh ánh sáng… Thêm nữa, cư dân ở Biệt thự Vinhomes Green Villas sẽ cơ hội trải nghiệm khu phức hợp thể thao đa dạng với sân chơi bóng rổ, sân chơi patin, sân tennis, góc thể thao ngoài trời, sân chơi sắc màu và bãi cỏ dã ngoại. 

Bên cạnh đó, ở Biệt thự được thụ hưởng hệ thống trường học Vinschool với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tâm huyết và phương pháp dạy khoa học cũng là một điểm cộng lớn cho dự án. Tại đây, phụ huynh có thể yên tâm về môi trường phát triển của con em mình cả về thể chất và tinh thần, khi được sinh sống trong không gian sinh thái rộng lớn với nhiều sân chơi thú vị.
Công viên hồ điều hòa:
1. Sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên
2. Sân chơi nước
3. Sân chơi trượt ván
4. Sân chơi trẻ em
5. Cổng vòm hoa
6. Vườn thủy sinh
7. Đảo Green Bay
8. Vườn nghệ thuật
9. Đường dạo mát xa
10. Chòi nghỉ
11. Vườn yoga
12. Đường dạo bộ điểm nhấn
13. Công viên tiểu cảnh nước
14. Vườn sáng tạo
15. Vườn nướng BBQ
16. Vịnh ánh sáng
17. Khu tập gym ngoài trời
18. Khu thể thao
19. Đường dạo công viên
20. Khu cắm trại kết hợp BBQ
21. Vườn thú cưng
Khu phức hợp thể thao
1. Sân chơi sắc màu
2. Bãi cỏ dã ngoại
3. Sân cầu lông
4. Sân bóng rổ
5. Sân tennis
6. Sân trượt patin
7. Góc thể thao ngoài trời
Cụm tiện ích
1. Công viên hồ điều hòa
2. Công viên cây xanh thành phố
3. Khu thể thao phức hợp
4. Công viên trung tâm
5. Công viên trung tâm cho trẻ em
6. Khu vui chơi trẻ em
7. Khu vườn dưỡng sinh
8. Vườn cây sinh thái
9. Công viên vận động
10. Công viên liên hoàn G
11. Góc người cao tuổi
12. Vườn thiền
13. Khu vườn nước
14. Tiện ích khu cao tầng
15. Khu trường mầm non
16. Khu trường liên cấp

Một trong những điểm nhấn đặc biệt nằm trong chuỗi tiện ích đăng cấp phải kể đến đó là, Vinhomes Green Villas Mễ Trì là dự án đầu tiên có tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại clubhouse, cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng.

    Đăng ký thông tin hotline 0916 323 066


    Thông tin liên quan

      Đăng ký nhận thông tin dự án


      Leave a Reply

      Your email address will not be published. Required fields are marked *

      phone 0916.323.066
      phone