TỔ HỢP BIỆT THỰ TRÊN KHÔNG SIÊU SANG ĐẦU TIÊN GIỮA THỦ ĐÔ – SUNSHINE CRYSTAL RIVER

TỔ HỢP BIỆT THỰ TRÊN KHÔNG SIÊU SANG ĐẦU TIÊN GIỮA THỦ ĐÔ
Sunshine Crystal River – cái tên mang tầm vóc biểu tượng, là thương hiệu hội tụ chất sống sang kiêu hãnh giữa Hà Thành. Hãy cùng điểm qua những yếu tố thượng lưu giúp nâng tầm vị thế cho tổ hợp dự án biệt thự trên không đầu tiên ở Hà Nội:
👑 Mỗi căn biệt thự trên không nói chung và dòng sản phẩm Sky Suite nói riêng tại Sunshine Crystal River đều sở hữu thiết kế trần cao, không gian cực rộng với kiến trúc mô phỏng những căn biệt thự nguy nga, để đem lại chất sống riêng tư và thoải mái nhất cho gia chủ.
👑 Thiết kế căn hộ mãn nhãn: Nhắc đến Sunshine Crystal River không thể không nhắc đến tầm nhìn kép đắt giá bậc nhất thành phố – một bên hướng về dòng sông Hồng trù phú, một bên là sân golf 18 lỗ xanh mát mắt. Không chỉ thế, thiết kế bên trong với 3 phong cách: Modern, Indochine, Classic vừa đa dạng mà vẫn tôn vinh được chất sống sang.
👑 Sunshine Crystal River sở hữu yếu tố vị trí đắc địa, toạ lạc trên vùng đất phong thủy nghìn năm đắt giá Tây Hồ Tây, đủ tiện ích, thuận di chuyển, tạo nên tiềm năng gia tăng lâu dài và tài sản bền vững.
——————————————
Sunshine Crystal River – Thế xứng tầm cao
Vị trí: KĐT Nam Thăng Long – Hà Nội
Website: https://anvietland.vn/sunshine-capital/
Hotline: 0916323066

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

phone 0916.323.066
phone