Thông tin chi tiết tòa Park 1 Times City Park Hill

Park 1 là một trong 2 tòa căn hộ đẳng cấp nhất trong quần thể khu căn hộ Times City Park Hill, bởi sở hữu vị trí nằm ngay tại cổng chào khu đô thị cùng tầm nhìn toàn cảnh hồ nước, trường học, bệnh viện và nhiều khoảng không gian xanh tuyệt đẹp  bên trong khu đô thị Times City.

Tổng quan tòa Park 1 Park Hill

Park 1 Times City được thiết kế với chiều cao 28 tầng, trong đó tầng 1 – 2 là Shophouse & tầng 3 – 28 là khu căn hộ chung cư cao cấp. Park 1 & Park 8 là 2 tòa tháp duy nhất tại 2 khu Park Hill & Park Hill Premium có mật độ căn hộ thấp nhất, phù hợp với tiêu chuẩn sống của phân khúc khách hàng cao cấp tại Hà Nội.

Với Slogan “Giao hòa cuộc sống xanh“, tòa Park 1 Park Hill cũng được xem là tòa tháp sở hữu nhiều không gian xanh đẹp nhất khu đô thị Times City Park Hill, nổi bật trong đó là khu vườn cây rộng lớn nằm trải dọc theo phía Tây của tòa nhà với những giàn hoa, hàng rào xanh, chòi nghỉ nằm đan xen bên nhau.

Thật tuyệt vời khi mỗi ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng, chỉ với một bước bấm thang máy xuống dưới chân tòa nhà là cả một thế giới đa sắc màu hiện ra ngay trước mắt. Tại Park 1, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm, thưởng thức những món ăn ngon & các dịch vụ độc đáo tại cửa hàng Shophouse, tận hưởng nhịp sống sôi động của khu đô thị hay đơn giản chỉ là cùng người thân dạo bước thảnh thơi bên những khu vườn cây xanh, ngắm nhìn con thơ vui đùa bên những khu sân chơi trẻ nhỏ, tận hưởng hương vị bình yên của cuộc sống.

Đồng thời, Park 1 cũng là tòa tháp sở hữu tầm nhìn đẹp nhất tại Park Hill Times City khi toàn bộ các căn hộ tại hướng Bắc & Tây tòa nhà có thể view trực tiếp toàn cảnh khu đô thị Times City với hồ điều hòa trải dọc theo các tòa T5 – T11 với những màn trình diễn nhạc nước đầy ấn tượng cùng cảnh quan yên bình tại các khu trường học, bệnh viện và cả khu Park Hill Premium.

Vị trí tòa Park 1 & Hệ thống 35 cảnh quan tiện ích tại Park Hill

Mặt bằng thiết kế căn hộ tòa Park 1 Times City

Số căn hộ/mặt sàn: 17 căn

Số lượng thang máy: 6 thang máy, 2 thang hàng

Diện tích căn hộ: Từ 76.4 – 132.2 m2 tương đương từ 2 – 4 phòng ngủ, cụ thể trong đó:

♦  Căn hộ 2 phòng ngủ: DT 76.4 – 83.7 m2 – Mật độ: 7 căn hộ/mặt sàn

♦  Căn hộ 3 phòng ngủ: DT 92 – 125 m2 – Mật độ: 8 căn hộ/mặt sàn

♦  Căn hộ 4 phòng ngủ: DT 132.2 m2 – Mật độ: 2 căn hộ/mặt sàn

Dưới đây là mặt bằng tầng điển hình & thiết kế chi tiết từng căn hộ tại tòa Park 1 Times City Park Hill, bạn hãy click vào ảnh để xem rõ nét:

Nhìn chung, tòa Park 1 được thiết kế khá lý tưởng, mỗi căn hộ đều sở hữu 2 ban công riêng biệt. Trong đó ban công lớn được thiết kế nằm trải dọc theo phòng khách sẽ vừa mang ánh sáng & khí trời lưu thông trong căn hộ, vừa mang đến tầm nhìn toàn cảnh khu đô thị tuyệt đẹp. Ban công nhỏ sẽ được thiết kế nằm tại phòng ngủ nhỏ hoặc khu vực bếp, sẽ là nơi phơi quần áo & đặt máy giặt, tránh ảnh hưởng tới mỹ quan toàn căn hộ.

Ngoài ra, tòa Park 1 cũng sở hữu một vài điểm riêng biệt so với các tòa còn lại: Tại các căn hộ 92 m2 (Căn số 07 & 12) và căn hộ 132.2 m2 (Căn số 04 & 15), ngoài các phòng ngủ thông thường với cửa sổ lớn hướng tới không gian bên ngoài, còn có thêm các phòng ngủ nhỏ với diện tích khoảng 6 – 8 m2. Gia chủ hoàn toàn có thể tùy ý sử dụng làm phòng làm việc, phòng thờ, phòng chứa đồ hoặc phòng ngủ cho người giúp việc.

Xem thêm thông tin các dự án khác.

Về giá bán, các căn hộ tại tòa Park 1 Park Hill được Vingroup chào bán với giá khởi điểm trung bình 37 – 42 Triệu/m2 tùy từng hướng và tầng căn hộ. Để nhận thông tin chi tiết về giá bán chi tiết từng căn hộ, bạn hãy vui lòng liên hệ với phòng bán hàng chung cư Times City theo Hotline Website hoặc để lại thông tin theo Form mẫu đăng ký dưới chân website.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

phone 0916.323.066
phone